ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
12.77%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
-
การเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ทะเบียน กล่าวคือ เจ้าหน้าที่บางส่วนแม้จะถึงเวลาทำการแล้วแต่กลับยังไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ ปล่อยให้ประชาชนผู้ใช้บริการรอนาน เมื่อติดต่อส่วนตัวกลับพบว่าเจ้าหน้าที่ดังกล่าวใช้เวลาราชการไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง