ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
47.06%
หญิง
52.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.17%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.40%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
12.77%
อื่นๆ
27.66%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.64%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
21.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.64%
พอใจมาก
33.90%
ปานกลาง
16.95%
พอใจน้อย
18.64%
พอใจน้อยที่สุด
11.86%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
28.13%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
14.58%
ปานกลาง
35.42%
พอใจน้อย
14.58%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
27.50%
พอใจน้อยที่สุด
10.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.36%
ข้อเสนอแนะ
- การเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ทะเบียน กล่าวคือ เจ้าหน้าที่บางส่วนแม้จะถึงเวลาทำการแล้วแต่กลับยังไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ ปล่อยให้ประชาชนผู้ใช้บริการรอนาน เมื่อติดต่อส่วนตัวกลับพบว่าเจ้าหน้าที่ดังกล่าวใช้เวลาราชการไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง